[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

  
Aquatic HA ตัวช่วยแก้ปัญหาใต้ตาดำ
โดย : pacman44   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 4 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566   


รอยคล้ำใต้ตา หรือที่เรียกว่า Periorbital Hyperpigmentation เป็นปัญหาความงามทั่วไปที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนทุกเพศทุกวัย มักปรากฏเป็นรอยคล้ำเงาหรือสีคล้ำรอบดวงตา ทำให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้าและแก่ก่อนวัย

ใต้ตาดำ เกิดจากหลายสาเหตุด้วยกัน สาเหตุหลักๆ ได้แก่

- การพักผ่อนไม่เพียงพอ ใต้ตาดำเกิดจากเส้นเลือดฝอยบริเวณรอบดวงตาขยายตัว ส่งผลให้เห็นเป็นสีคล้ำขึ้น การพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้เลือดไหลเวียนไม่ดี ส่งผลให้เส้นเลือดฝอยบริเวณรอบดวงตาขยายตัวได้ง่าย

- การอดนอน การอดนอนก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ใต้ตาดำ เนื่องจากร่างกายขาดการพักผ่อน ทำให้เลือดไหลเวียนไม่ดี ส่งผลให้เส้นเลือดฝอยบริเวณรอบดวงตาขยายตัวได้ง่ายเช่นกัน

- ความเครียด ความเครียดทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนอะดรีนาลีน ซึ่งฮอร์โมนนี้จะทำให้หลอดเลือดฝอยบริเวณรอบดวงตาขยายตัว ส่งผลให้เห็นเป็นสีคล้ำขึ้น

- กรรมพันธุ์ หากคนในครอบครัวมีประวัติใต้ตาดำ มีโอกาสที่จะมีใต้ตาดำได้ง่ายเช่นกัน

- โรคบางชนิด โรคบางชนิด เช่น โรคตับ โรคไต โรคแพ้ภูมิตัวเอง เป็นต้น อาจทำให้ใต้ตาดำได้

Aquatic HA เป็นไฮยาลูรอนิกแอซิดชนิดหนึ่งที่สกัดจากสาหร่ายทะเล เป็นสารธรรมชาติที่รู้จักกันดีในความสามารถในการเติมน้ำและทำให้ผิวอิ่มน้ำ ไฮยาลูรอนิกแอซิดยังเป็นที่รู้จักในความสามารถในการลดการอักเสบและช่วยแก้ใต้ตาดำ

Aquatic HA ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาได้อย่างไร?

Aquatic HA สามารถช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาได้หลายวิธี:

-เติมน้ำให้ผิว: Aquatic HA เป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งหมายความว่ามันดึงดูดและจับโมเลกุลน้ำ สิ่งนี้ช่วยเติมน้ำให้ผิวบอบบางรอบดวงตา ซึ่งสามารถช่วยลดการปรากฏของรอยคล้ำใต้ตาได้

-ลดการอักเสบ: Aquatic HA มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ ซึ่งสามารถช่วยลดการอักเสบรอบดวงตา สิ่งนี้สามารถช่วยปรับปรุงการปรากฏของรอยคล้ำใต้ตาได้โดยลดอาการบวมและรอยแดง

-ส่งเสริมการรักษา: Aquatic HA สามารถช่วยส่งเสริมการรักษาผิว ซึ่งสามารถช่วยลดการปรากฏของรอยคล้ำใต้ตาได้โดยปรับปรุงพื้นผิวและโทนสีผิวโดยรวม



เข้าชม : 25





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอเมืองนครนายก
3/1  ตำบลท่าช้าง  อำเภอเมืองนครนายก  จังหวัดนครนายก  26000
โทร. 037-349-653
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.04    Webmaster