[x] ปิดหน้าต่างนี้
   

  

กศน.หนองบัวลำภู
ผวจ.หนองบัวลำภู เยี่ยมครอบครัวเด็กหญิงพิการหัวโต

พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2553


ผวจ.หนองบัวลำภู เยี่ยมครอบครัวเด็กหญิงพิการหัวโต



ตามที่ครอบครัว นายปัญญา ดอนหมื่นสี และ น.ส.พรพรรณ ผิวแก้ว ราษฎรบ้านวังสำราญ ต.วังทอง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู มีลูกสาวคือ ด.ญ.ปัณชิตา ดอนหมื่นสี อายุ ๘ เดือน พิการปากแหว่ง ตาบอด หัวโตตั้งแต่กำเนิด เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชน จากนั้นถูกส่งตัวไปรักษาใน รพ.ศูนย์อุดรธานี ก่อนจะส่งต่อไปที่ รพ.ศรีนครินทร์ฯ จ.ขอนแก่น เบื้องต้นแพทย์แจ้งว่า ด.ญ.ปัณชิตา เป็นโรคถุงน้ำในสมอง และได้ผ่าตัดพร้อมทั้งดูแลเด็กอย่างใกล้ชิดแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ ๑๖ เม.ย. ๒๕๕๒ นายอธิคม สุพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วย นางสุชีรัตน์ สุพรรณพงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด นายอำเภอนาวัง และนายก อบต.วังทอง ได้เข้าเยี่ยมครอบครัวของ ด.ญ.ปัณชิตา นำเงินสดจำนวนหนึ่ง พร้อมเครื่องอุปโภคและบริโภคไปมอบให้ โดยมีนางสวา ภูเงิน ย่าของเด็กเป็นผู้รับมอบแทน เนื่องจากพ่อและแม่อยู่เฝ้าอาการของลูกสาวที่ จ.ขอนแก่น

นางสวา เปิดเผยว่าแพทย์ได้ผ่าตัดสมอง ด.ญ.ปัณชิตา เมื่อวันที่ ๔ เม.ย.ที่ผ่านมา และเด็กอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะนี้อาการอยู่ในขั้นปลอดภัย รับประทานอาหารและน้ำได้ตามปกติ รับรู้ได้เหมือนคนปกติทั่วไปและคาดว่าคงอยู่ในความดูแลของแพทย์ต่อไปอีกนาน(ไทยรัฐออนไลน์ ๑๗ เมย. ๒๕๕๒ )

 



เข้าชม : 499


กศน.หนองบัวลำภู 5 อันดับล่าสุด

      เซ็กซ์ และ ความพิการ มหัศจรรย์แห่ง หัวใจ 25 / มิ.ย. / 2553
      ทดสอบข่าว 25 / มิ.ย. / 2553
      รูปวาดพู่กันจีน 24 / มิ.ย. / 2553
      ผวจ.หนองบัวลำภู เยี่ยมครอบครัวเด็กหญิงพิการหัวโต 24 / มิ.ย. / 2553
      ๑๐ ขวบยอดกตัญญู เลี้ยงดูยาย-น้าพิการ 24 / มิ.ย. / 2553




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

กศน.ตำบลทรายมูล อำเภอองครักษ์  จังหวัดนครนายก
โทรศัพท์ 089-4816789 E-mail : nfe_saimoon@hotmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.04tb    Admin